รีวิวกระเป๋าเป้ รุ่น Skule 28 ที่เน้นการใช้งานโดยเฉพาะ

รีวิวกระเป๋าเป้ รุ่น Skule 28 ที่เน้นการใช้งานโดยเฉพาะ

Versatile and hardwearing backpack, perfect for light hikes and everyday trips

 

 

Skule (อ่านว่า สะ-คู-เล่) คืออุทยานแห่งชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์สวยงามนอกเมือง Fjällräven Örnsköldsvik มันจึงเป็นชื่อที่แสนจะสมบูรณ์แบบสำหรับกระเป๋าเป้สะพายหลัง  เช่นเดียวกับการเดินป่าในช่วงสุดสัปดาห์ ที่แสนจะมีความสุข
  

 

Skule ทำมาจากเนื้อผ้า 600D HD Polyester Oxford weave ซึ่งเป็นเนื้อผ้าใหม่จาก Fjällräven เป็นเนื้อผ้า 600D HD 100% Recycled Polyester Oxford ที่ทนทาน เคลือบ PU 1000 มม. ผ้าโพลีเอสเตอร์ออกซ์ฟอร์ดมีความแข็งแรง ยืดหยุ่นและทนทานต่อการใช้งาน เนื้อผ้ากันน้ำได้100% อากาศถ่ายเทได้ดี ไม่ทำให้ร้อนอบอ้าว ไม่เกิดการอมความชื้น จนทำให้เกิดกลิ่นอับ และยังทนต่อแสงแดดได้ดี สีจึงสด ไม่ซีดจาง ใช้งานได้นาน

 

เป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ ใช้ประจำวันทั่วไปก็ได้เพราะมีช่องใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว และสามารถใช้เป็นแบ็คแพ็คเดินป่าเบาๆได้ มีตาข่ายด้านหน้า สามารถใส่สิ่งของที่ด้านหน้าได้ เช่น ขวดน้ำ เสื้อกันหนาว รวมถึงกระเป๋าด้านข้าง ทั้ง 2 ข้างสามารถใส่ขวดน้ำได้ มีสายสะพายบุนวม นุ่มสบาย และแผงด้านหลังพร้อมตาข่ายระบายอากาศ มีสายคาดหน้าอกที่สามารถปรับความยาวได้ตามความเหมาะสมของผู้ใช้งาน รวมถึงสายคาดสะโพกแบบถอดได้ เพื่อปรับรูปแบบให้สะดวกสบายในการเดินทาง

 

 

Back to blog