Kånken Rainbow I Fjallraven

Kånken Rainbow I Fjallraven

 

กระเป๋าเป้ผู้ชาย Kanken Rainbow ที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก 'สายรุ้ง' ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงความเปิดกว้าง การยอมรับ การเท่าเทียมกันของทุกเพศอย่างแพร่หลายทั่วโลก เฉดสีที่เเตกต่างกันในสีรุ้ง แต่กลับกลมกลืนกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ นำมาผสมผสานกับคอนเซ็ปแนวผจญภัยของกระเป๋า Backpack ของเรา เผยให้เห็นถึงอิสระแห่งการใช้ชีวิต และอิสระที่จะออกไปเดินทางท่องธรรมชาติ ลองทำบางอย่างที่ไม่เคยทำ ไปที่ที่เราไม่เคยไป ซึ่งคล้องจองไปในทิศทางเดียวกันกับแบรนด์ฟยัลราเว่นที่เชื่อเสมอมาว่า Nature is waiting - ธรรมชาตินั้นรอคุณอยู่

 

 

          เพียงคุณซื้อเป้คองเก้นรุ่นนี้ เท่ากับคุณได้ร่วมทำบุญไปด้วยกันด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายสินค้ารุ่นนี้เราจะบริจาคเข้ามูลนิธิ The Arctic Fox Initiative  ซึ่ง โครงการ Arctic Fox Initiative นั้นให้การช่วยเหลือและสนับสนุนโครงการที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม กลุ่มคนที่ขาดโอกาส และสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์จากทั่วโลก โดย 1% จากยอดขายรุ่น Kånken Art, Kånken Rainbow และ Kånken Save the Arctic Fox จากทั่วโลก จะจัดสรรเพื่อนำไปช่วยเหลือโปรเจคต่างๆ ที่ได้รับเลือกในแต่ละปี 

 

 
          แบรนด์  Fjallraven ได้ออกแบบกระเป๋าเป้ Kanken ให้มีดีไซน์เฉพาะตัว แถมถูกหลักสรีระร่างกาย จึงทำให้ เป้สะพายหลัง Kanken หรือเป้จิ้งจอกของเรานั้น ได้รับความนิยมมาตลอดมากกว่า 42 ปี จนถึงทุกวันนี้ ทั้งในหมู่เด็กนักเรียนเล็กๆ ไปจนถึงเด็กวัยรุ่นและผู้ใหญ่ กลายเป็นกระเป๋ารุ่นที่โด่งดัง ใช้กันอย่างแพร่หลายได้ทุกเพศทุกวัย และประสบความสำเร็จมากที่สุดของแบรนด์ Fjallraven อย่างเถียงไม่ได้ และที่สำคัญ ได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถลดจำนวนเด็กๆ ที่ปวดหลังจากการใช้เป้สะพายหลังที่ไม่มีคุณภาพได้จริง
Back to blog