CHUMS Collection ใหม่สุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 40 ปี

CHUMS Collection ใหม่สุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 40 ปี

𝗛𝗔𝗡𝗚𝗜𝗡𝗚 𝗪𝗜𝗧𝗛 𝗢𝗨𝗥 𝗖𝗛𝗨𝗠𝗦 𝗙𝗢𝗥 𝟰𝟬 𝗬𝗘𝗔𝗥𝗦 กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Limited Edition เพื่อฉลองการครบรอบ 40 ปีกับแบรนด์ CHUMS (ชัมส์)🐧 โดยมีกิมมิคของสินค้าคอลเลคชั่นนี้เป็นโลโก้เจ้า Booby Bird ใส่แว่นพร้อมสายคล้องแว่นสุดคลาสสิค

 
 
จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในปี 1981  ของ  Mike Taggett  ไกด์พจญภัยทางน้ำ รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา ได้มองเห็นปัญหาจากการที่นักท่องเที่ยวมักทำแว่นหล่นขอณะไปล่องแก่ง เขาจึงตั้งบริษัท CHUMS ที่ได้แรงบันดาลใจจากชื่อสุนัขที่เขารัก CHUMS เพื่อผลิตสินค้าชิ้นแรกนั่นก็คือ สายคล้องแว่นชนิดทนทานพิเศษเพื่อกีฬาทางน้ำโดยเฉพาะ และออกวางขายในปี 1983 จากสินค้าชิ้นแรกจนบัดนี้ ผ่านมา 40 ปี CHUMS กลายเป็นแบรนด์สินค้า Outdoor ที่มีชื่อเสียงทั้งในสหรัฐอเมริกา และในแถบเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้นำสินค้ามาแตกแขนงออกไปเป็นสั้งสินค้าแฟชั่นและเครื่องครัวที่มีดีไซน์น่ารักน่าใช้ แต่ยังคงคอนเซปต์ที่ใช้ได้อย่างทนทานเช่นเดิม

 
   
ในปี 2023 CHUMS ได้ฉลองครบรอบ 40 ปีด้วยคอลเล็กชั่นสินค้าที่ระลึกที่ครบรอบ 40 ปี โดดเด่นด้วยลวดลายที่ย้อนกลับไปถึงต้นกำเนิดของแบรนด์ ด้วยรูปเจ้า Booby ใส่แว่นพร้อมสายคล้องแว่นที่เป็นสินค้าชิ้นแรกของแบรนด์ ท่ามกลางภูเขาในอุทธยานแห่งชาติ Zion ในรัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา 
  
Back to blog