กระเป๋าเป้สะพายหลัง ไอเท็มสำคัญที่ควรมีไว้ติดบ้าน

กระเป๋าเป้สะพายหลัง ไอเท็มสำคัญที่ควรมีไว้ติดบ้าน

Table of Contents

กระเป๋าเป้เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ทุกบ้านจะต้องมีอย่างน้อยที่สุด 1 ใบ ใครๆก็ใช้กระเป๋าเป้ได้โดยไม่ถูกจำกัดเพศ โดยที่กระเป๋าเป้จะมีมากมายหลากหลายรูปแบบ และยังเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่จำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวันของใครหลายคนทั้งชายและหญิงให้ผู้ใช้สามารถที่จะพก "สิ่งของ" จำเป็นในการเดินทาง ให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

กระเป๋าเป้ เป็นมากกว่าอุปกรณ์

ในปัจจุบันกระเป๋าเป้ ไม่ได้ถูกมองว่าเป็นเพียงแค่อุปกรณ์อำนวยความสะดวก แต่ยังเป็นหนึ่งใน "แฟชั่น" ที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างเด่นชัดมากที่สุดชิ้นหนึ่ง ดังนั้นการเลือกกระเป๋าเป้สักใบหนึ่งจึงไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากความสวยงามแล้ว ผู้ใช้จำนวนไม่น้อยยังต้องมองถึงความสะดวกสบาย ฟังก์ชั่นการใช้งาน และวัสดุ รวมไปถึงสามารถใช้งานได้บ่อยแค่ไหนอีกด้วย 

กระเป๋าเป้แบรนด์ Fjällräven

กระเป๋าเป้แบรนด์ Fjällräven กำเนิดจากวิสัยทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ ที่จะทำให้ทุกคนเข้าถึง "ธรรมชาติ" ได้มากขึ้น และจุดกำเนิดนั้นก็มาจากคุณ “Åke Nordin” เขาเกิดที่เมือง Örnsköldsvik ในปี 1936 บ้านเกิดของผสมผสานระหว่างป่าลึก และเนินเขา พร้อมด้วยแนวชายฝั่งอันสวยงาม จึงไม่น่าแปลกใจที่วิสัยทัศน์ของเขาจะเต็มไปด้วย "ธรรมชาติ"  และต่อมาเขาก็ให้กำเนิดบริษัท Fjällräven บริษัทที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอุปกรณ์เอ้าดอร์ โดยสินค้าหลักจะเป็นเสื้อผ้า และมีบริษัทแม่ก็คือ Fenix Outdoors จนถึงปี 1978 กระเป๋า Kanken ก็ถือกำเนิดขึ้น

คุณสมบัติของกระเป๋า KanKen จาก Fjallraven

กระเป๋า KanKen (คองเก้น) เป็นกระเป๋าที่มีคุณภาพสูง ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อใช้ในการเดินทางโดยเฉพาะ และยังเหมาะกับการใช้ในกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การปีนเขา การเดินป่า หรือใช้ประจำวัน โดยมีเทคโนโลยีและวัสดุที่ใช้ในการผลิตที่เหมาะสมกับการใช้งาน Fjallraven ได้ออกแบบกระเป๋าเป้ Kanken ที่มีความเฉพาะตัวเป็นอย่างมาก ด้วยการดีไซน์ที่คำนึงถึงหลักสรีระของร่างกายเป็นอันดับแรก โดยสามารถช่วยลดการเกิดอาการปวดหลังจากการสะพายเป้ โดยได้รับการพิสูจน์ตัวเองมาแล้วว่าช่วยลดจำนวนของเด็กที่ปวดหลังจากการสะพายเป้ได้เป็นอย่างดี

การดูแลรักษา กระเป๋าเป้ Kanken

แน่นอนว่า กระเป๋าเป้แบรนด์ Kanken เป็นกระเป๋าเป้ใบโปรดของใครหลายคน การใช้งานต้องสมบุกสมบันอย่างไม่ต้องสงสัย  วันนี้เราจะมาแนะนำการดูแลรักษากระเป๋าเป้ใบโปรดของคุณให้อยู่ในสภาพดีนานเท่านาน

การทำความสะอาด

การทำความสะอาด ไม่แนะนำให้คุณทำความสะอาดด้วยการ "โยน" ลง "เครื่องซักผ้า" โดยเด็ดขาด การทำความสะอาดคราบสกปรกต่างๆ ทำได้ง่ายดายเพียงแค่ใช้น้ำอุ่น และน้ำยาซักผ้าอ่อนๆ ด้วยแปรงหรือฟองน้ำนุ่มๆ และนำไปตากแห้งในบริเวณที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก เพียงเท่านี้กระเป๋า Kanken ใบโปรดของคุณก็จะกลับมาสดใสดั่งเดิม

ซิปติด

หากกระเป๋าเป้ของคุณติด อย่าพยายามดึงด้วยแรงทั้งหมดของคุณ เพราะจะทำให้ซิปเกิดความเสียหายและยากจะแก้ไขได้ ให้ลองใช้ "ลิปบาล์ม" เผื่อช่วยคลายซิปออกอย่างนุ่มนวล เป็นหนึ่งในวิธียอดฮิตที่ทำได้เอง ที่สำคัญ “ง่าย”

ห้ามตากแดดโดยตรง

อีกหนึ่งในข้อควรระวัง ห้ามนำกระเป๋าเป้ Kanken ไปตากแดดโดยตรง เพราะจะเป็นหนึ่งในสาเหตุให้สีกระเป๋า “ซีด” ลงได้ คุณคงไม่อยากที่จะสะพายกระเป๋าเป้ใบโปรดสุดรัก ออกไปทั้งๆที่สีซีดแน่นอน

เลือก กระเป๋า Kanken ในแบบของคุณ

สำหรับใครที่กำลังสนใจที่จะหา กระเป๋าเป้ Kanken มาไว้ในครอบครอง The-Adjective เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจาก Fjällräven โดยสินค้าจะถูกแบ่งออกเป็น

Kanken Classic

กระเป๋า Kanken


เป็นรุ่นยอดฮิตที่นิยมทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี และยังคงได้รับความนิยมตราบจนปัจจุบัน ที่ The-Adjective มีสีสันให้เลือกเข้ากับสไตล์เพื่อสื่อความเป็นตัวคุณมากกว่า 80 สี
Kanken Classic ราคา 3,450 บาท 

Kanken Art Classic

kanken art classic

เป็นรุ่นพิเศษที่มาพร้อมพิมพ์ลาย "กราฟิก" ถูกออกแบบโดยศิลปินชาวสวีเดน และยังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Arctic Fox 

Kanken Art Classic ราคา 4,750 บาท

Kanken Art 2023

Kanken art 2023

Kanken Art 2023 เป็นรุ่น Limited Edition ถูกออกแบบโดยศิลปิน Martin Ander ชาวสวีเดน มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ที่ถูกสื่อออกผ่านศิลปะแบบ urban skateboard style ที่บ่งบอกตัวตนได้อย่างเด่นชัด ผสมผสานอย่างลงตัวกับความเป็น "ธรรมชาติ" โดยจะมีให้เลือก 3 รุ่นทั้ง รุ่น Hip Pack รุ่น Mini และรุ่น Plus และยังมาพร้อม 2 แบบนั้นก็คือ Woodland และ Dark Wood

Kanken Art 2023 Hip Pack ราคา 2,450 บาท
Kanken Art 2023 MINI ขนาด A5 ราคา 3,650 บาท
Kanken Art 2023 PLUS ขนาด A4 ราคา 4,750 บาท

Kanken Greenland

Kanken greenland

Kanken Greenland เป็น Collection ที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปี Jacket greenland ซึ่งเป็น Jecket ที่ใส่ไปตะลุย Greenland เมื่อ 50 ปีที่แล้ว เหมาะกับทุกเพศทุกวัยอย่างไม่ต้องสงสัย

Kanken Greenland ราคา 4,190 บาท

Kanken Rainbow

Kanken Rainbow

เป็น Collection พิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองสิทธิความเท่าเทียมของทุกคนในการแสดงออก โดยได้รับแรงบันดาลใจอันแรงกล้าจาก "สายรุ้ง" โดยที่สายรุ้งเป็นตัวแทนของ "ความหลากหลาย" และ "ความเท่าเทียม" ทำให้สามารถที่จะสะท้อนตัวตนของคุณได้อย่างเด่นชัด

Kanken Rainbow ราคา 3,450 บาท

Kanken รุ่นอื่นๆ
นอกจากนี้ยังมี Kanken อีกหลากหลายรุ่นให้คุณได้เลือก โดยที่สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ https://the-adjective.com/collections/

Back to blog